Trường ĐH Văn Hiến: Tri ân và Ký kết Doanh nghiệp năm 2019

Ngày 24/5/2019, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp – Trường ĐH Văn Hiến tổ chức lễ “Tri ân và Ký kết Doanh nghiệp năm 2019”  như lời cảm ơn đến các đơn vị đã và đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên nhà trường.

Năm 2018 – 2019, trường có mối quan hệ hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực phù hợp với chuyên ngành đào tạo nhằm tạo môi trường thực tập, thực tế, trải nghiệm cho sinh viên của trường tiếp xúc với kiến thức thực tế, rèn luyện kỹ năng mềm; Ưu tiên nhận hồ sơ sinh viên tốt nghiệp, hỗ trợ việc làm uy tín và chất lượng; Tham gia các chương trình chuyên đề bổ sung kỹ năng mềm cho sinh viên; Tài trợ học bổng hỗ trợ cho sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường… Qua đó đã mang đến những kết quả tốt: đảm bảo 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 6 tháng, 100% sinh viên có môi trường thực tập, thực tế phù hợp với ngành học; Nguồn tài trợ học bổng đạt hơn 200% so với mục tiêu đặt ra

Ông Đặng Thanh Vũ – Giám đốc Điều hành Phụ trách Sinh viên trường ĐH Văn Hiến đánh giá cao sự hỗ trợ, hợp tác của các đơn vị, doanh nghiệp uy tín đối với sự phát triển và thành công của trường. Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác của trường với các doanh nghiệp, nhằm tạo ra lợi ích thiết thực cho sinh viên cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

P.V

 

Tin cùng chuyên mục

AVITA công bố về dự án tuyển dụng các chuyên gia chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến từ Việt Nam
Không chỉ các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà cả doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hiện cũng khó tìm được nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày càng hiện đại. Liên kết, đặt hàng cơ sở giáo dục - đào tạo được xem là phương án hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này.
Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên dành cho sinh viên nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn.
Ngày 04/10/2023, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) – Chi nhánh Sài Gòn.
Nhiều trường đại học cho phép sinh viên năm ba trở lên được chủ động chọn thời gian, địa điểm thực tập.
Giảng viên đến doanh nghiệp cập nhật kỹ năng nghề, người ở doanh nghiệp vào trường giảng dạy cho sinh viên...
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề