Thí sinh Việt Nam giành giải Nhà hùng biện xuất sắc cuộc thi Chiến lược Kinh doanh ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc 2019

Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc” vừa diễn ra vào cuối tháng 5/2019 tại Singapore do Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Đội thi đến từ Indonesia đã giành giải quán quân và sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Trâm (Đại học Ngoại thương TP.HCM) đại diện Việt Nam đã giành giải Nhà hùng biện xuất sắc của cuộc thi.

Vòng chung kết cuộc thi chứng kiến màn tranh tài gay cấn giữa 12 đội thi xuất sắc được tuyển chọn từ những trường đại học hàng đầu Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore và Việt Nam.

Đội tuyển Legacy đến từ Hà Nội tại Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc” 2019 diễn ra tại Singapore

Trong suốt vòng chung kết, mỗi đội đóng vai trò là những kế toán viên công chứng và chuyên gia tư vấn doanh nghiệp, phân tích các tình huống kinh doanh thực tế và trình bày giải pháp một cách sáng tạo và khả thi. Ban giám khảo, gồm những thành viên cấp cao và các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, kinh doanh và tài chính, phần lớn đều là những Kế toán viên công chứng, hội viên của ICAEW có tên tuổi trong khu vực.

Cuộc thi Chiến lược kinh doanh khu vực do ICAEW tổ chức đến nay đã bước sang năm thứ 5, là một trong những hoạt động thường niên của ICAEW nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng những thế hệ lãnh đạo trẻ tương lai trong khu vực.

Nguyễn Thị Quỳnh Trâm (thứ 2 từ trái sang) - thí sinh giành giải Nhà hùng biện xuất sắc - là thành viên trong đội thi đến từ TP.HCM

Năm nay, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trâm với phần thể hiện ấn tượng và khả năng thuyết trình sắc bén đã được Ban giám khảo trao giải là một trong các thí sinh thuyết trình xuất sắc nhất cuộc thi.

T.D.V

 

Tin cùng chuyên mục

AVITA công bố về dự án tuyển dụng các chuyên gia chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến từ Việt Nam
Không chỉ các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà cả doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hiện cũng khó tìm được nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày càng hiện đại. Liên kết, đặt hàng cơ sở giáo dục - đào tạo được xem là phương án hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này.
Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên dành cho sinh viên nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn.
Ngày 04/10/2023, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) – Chi nhánh Sài Gòn.
Nhiều trường đại học cho phép sinh viên năm ba trở lên được chủ động chọn thời gian, địa điểm thực tập.
Giảng viên đến doanh nghiệp cập nhật kỹ năng nghề, người ở doanh nghiệp vào trường giảng dạy cho sinh viên...
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề