Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Việt Nam tặng học bổng, xe đạp cho học sinh Phú Yên

Ngày 25/08/2019, Nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020”, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp và 30 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, với tổng trị giá 40 triệu đồng, nhằm động viên và mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các em nhỏ trước thềm năm học mới.

Trước đó, chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020 đã được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tổ chức thành công tại 4 tỉnh Vĩnh Phúc, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi và Lâm Đồng. Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều tỉnh thành khác, với tổng số tiền dự kiến lên đến hơn 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên quy mô toàn quốc.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Với triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn quan tâm khởi xướng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và xã hội. Trong đó, giáo dục là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. Với mong muốn góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ tài năng cho tương lai đất nước, chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” đang được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai tại các tỉnh, thành. Và Phú Yên là tỉnh thứ 4 được Công ty tổ chức hoạt động này. Với 20 xe đạp và 30 suất học bổng trao tặng, chúng tôi hy vọng được tiếp sức đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống, trở thành người giúp ích cho xã hội mai sau.” – Đại diện Dai-ichi Việt Nam chia sẻ

Song song hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam còn phát động năm 2019 là năm “Kết nối triệu yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml);  Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước.

Ngoài ra, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng, xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo.

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

T.D.V

 

Tin cùng chuyên mục

AVITA công bố về dự án tuyển dụng các chuyên gia chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến từ Việt Nam
Không chỉ các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà cả doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hiện cũng khó tìm được nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày càng hiện đại. Liên kết, đặt hàng cơ sở giáo dục - đào tạo được xem là phương án hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này.
Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên dành cho sinh viên nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn.
Ngày 04/10/2023, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) – Chi nhánh Sài Gòn.
Nhiều trường đại học cho phép sinh viên năm ba trở lên được chủ động chọn thời gian, địa điểm thực tập.
Giảng viên đến doanh nghiệp cập nhật kỹ năng nghề, người ở doanh nghiệp vào trường giảng dạy cho sinh viên...
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề