Dự án "SCOSNA" của ĐH Hùng Vương TP.HCM giành quán quân cuộc thi "UNIIC DEMO DAY 2023”

Ngày 21-9, dự án "SCOSNA"của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đã xuất sắc giành được Giải Nhất của cuộc thi khởi nghiệp "UNIIC DEMO DAY 2023” diễn ra ở Malysia.

Cuộc thi khởi nghiệp "UNIIC DEMO DAY 2023” được đăng cai tổ chức tại Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU) của Malysia với sự góp mặt của 15 đội thi với 18 dự án khởi nghiệp đến từ các quốc gia Việt Nam, Malaysia, Campuchia, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, ...

Dự án "SCOSNA" của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM mang lại giá trị cộng đồng - là một sàn thương mại điện tử chuyên các sản phẩm thiên nhiên thuần chay. Giá trị dự án mang lại ý nghĩa to lớn "StartUp For StartUp", SCOSNA xây dựng một "hệ sinh thái" với vòng tròn khép kín đa dạng và tối ưu hóa sản phẩm ở lĩnh vực bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tạo một sân chơi lớn cho những nhà khởi nghiệp mới.

Cuộc thi UNIIC DEMO DAY 2023 đã diễn ra công bằng và nghiêm túc, các đội thi đến từ nhiều quốc gia đã có những dự án được đánh giá là vô cùng tiềm năng và đầy sáng tạo. Với các tiêu chí chấm điểm từ Ban Giám khảo, cho thấy BTC cuộc thi đề cao sự đổi mới, sáng tạo và công nghệ của dự án mang lại giá trị tiềm năng rất lớn trên thị trường hiện nay.

Tham gia một cuộc thi tầm quốc tế là cơ hội để các bạn sinh viên ĐH Hùng Vương TP.HCM có những trải nghiệm tuyệt vời, giao lưu và học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân. Giải thưởng này cũng sẽ thúc đẩy và lan tỏa hơn nữa tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên để đem lại những dự án ý nghĩa và có ích cho cộng đồng, góp phần phát triển xã hội.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Đại học Bách khoa Hà Nội vừa tổ chức Ngày hội thông tin TECHSTART 2024 - Lễ phát động Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ HUST 2024.
Với ý tưởng dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá tình trạng kích ứng và dị ứng da đầu, 3 sinh viên từ Trường ĐH RMIT Việt Nam đã vượt qua hơn 5.000 người để đại diện Việt Nam thi đấu tại Anh.
Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi nghiệp trồng rau.
Chọn bánh tráng để khởi nghiệp vì không muốn đặc sản quê nhà chỉ là những gói hàng rong không nhãn mác, đến nay, cô gái này đã mang lại thu nhập cho nhiều hộ gia đình và có hơn 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Trước khi chạm đến thành công, nữ thanh niên tỉnh Đắk Nông từng vấp nhiều thất bại trong hành trình khởi nghiệp. Với quyết tâm không từ bỏ, chị đã vươn lên, đoạt giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp thanh niên nông thôn toàn quốc.
Với dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm "Sầu riêng ngũ cốc sấy thăng hoa", chị Trần Thị Dịu (tỉnh Đắk Nông) xuất sắc vượt qua 39 thí sinh khác trên cả nước để giành giải nhất cuộc thi Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn năm 2023 do T.Ư Đoàn tổ chức.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề