Đại diện 14 trường Đại học và tổ chức giáo dục Hà Lan tư vấn “One-on-One” tại Triển lãm Du học Hà Lan 2019

Triễn lãm Du học Hà Lan-Dutch Placement Day 2019 được Nuffic Neso Vietnam tổ chức hằng năm sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2019 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tư vấn trực tiếp one-on-one với đại diện các trường luôn là hoạt động thu hút sự quan tâm của người tham dự.

Sự kiện còn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về các loại học bổng đa dạng của Hà Lan: Holland Scholarship (giá trị 5,000 EUR/ suất), Orange Tulip Scholarship (tổng giá trị hơn 600,000 EUR), và các học bổng hỗ trợ tài chính từ các trường Đại học & tổ chức giáo dục Hà Lan.

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ Nuffic Neso Vietnam qua www.nesovietnam.org. ĐT: 028 3823 7174 hoặc HOTLINE 037 868 1876. info@nesovietnam.org

T.D.V

Tin cùng chuyên mục

Những ĐH Mỹ hàng đầu thế giới như MIT, Yale, Dartmouth đang yêu cầu du học sinh nộp điểm các bài thi chuẩn hóa sau vài năm không bắt buộc. Điều này ảnh hưởng gì đến xu hướng tuyển sinh tại Mỹ cũng như cơ hội của người Việt?
Các trường Hàn Quốc đang bước vào tuyển sinh cho kỳ mùa thu năm 2024 với nhiều động thái đáng chú ý, trong đó có việc công bố danh sách, thứ hạng những trường ĐH đạt chuẩn giáo dục quốc tế.
Vì sao Úc được coi là điểm đến an toàn cho lựa chọn của du học sinh Việt Nam nhưng thời gian gần đây lại xảy ra nhiều vấn đề, nhất là sau vụ một số du học sinh mất tích và phía bạn đã phải thông báo thắt chặt tuyển sinh?
Nhiều du học sinh Việt Nam sau tốt nghiệp đã cố gắng tìm cơ hội làm việc tại đất nước mình đã du học nhằm tích luỹ kinh nghiệm trước khi về nước.
Đánh trúng tâm lý của phụ huynh và học sinh muốn ra nước ngoài làm việc với thu nhập cao, nhiều trung tâm tư vấn du học quảng bá du học nghề tại Đức với mức lương "trên trời" và thu phí dịch vụ hàng trăm triệu đồng.
Kết quả khảo sát mới công bố cho thấy chi phí sinh hoạt cao, khó tìm chỗ là hai trong số những nguyên nhân chính khiến sinh viên quốc tế không chọn du học Anh.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề