Ngày hội việc làm - Bách khoa Career Fair 2024

Nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp tìm được nhân sự chất lượng cao và sinh viên tìm được việc làm phù hợp, Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQGHCM sẽ tổ chức Ngày hội Việc làm Bách khoa với tên gọi “Bách khoa Career Fair” năm 2024 vào cuối tháng 9.

Đây là sự kiện thường niên dành cho doanh nghiệp và sinh viên mới tốt nghiệp của các trường Đại học tại TP.HCM nói chung và sinh viên Bách khoa nói riêng. Thông qua chương trình này, hàng trăm doanh nghiệp đã tìm được các ứng viên ưu tú để đảm nhiệm những vị trí quan trọng, là tiền đề cho sự phát triển của của doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm - Bách khoa Career Fair 2024

Năm 2023, chương trình đã có hơn 50 Doanh nghiệp lớn đăng ký phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội này như: Suntory Pepsico, P&G, Nestlé, CC1, Unilever, SCG, Hyosung, Takeuchi, Fujifilm, Thiên Long, TTI, Kỹ thuật NK, Columbia Sportswear Vietnam, Bosch, PNJP,…

Sinh viên tham gia Ngày hội được nhiều ưu điểm như: Được phỏng vấn trực tiếp với nhiều Doanh nghiệp trong cùng 1 ngày ngay tại trường Đại học Bách khoa mà không phải đi xa hay di chuyển đến nhiều nơi. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có thể chủ động sắp xếp được thời gian phỏng vấn cho mình.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã mời đến Ngày hội những chuyên gia từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đồng thời cũng là cựu sinh viên Bách khoa để giao lưu doanh nghiệp – sinh viên với chủ đề “Hội nhập – Lập nghiệp”, truyền tải những kinh nghiệm hội nhập với môi trường làm việc mới, kỹ năng quản trị bản thân và xây dựng kế hoạch để thành công,… cho các bạn sinh viên. Đây là hoạt động mang đến những kiến thức thú vị mới mẻ để các bạn có những bước chuẩn bị tốt nhất cho công việc mà mình mong muốn. Chương trình này hằng năm đều được các bạn sinh viên rất mong chờ. 

Ngoài ra, Ngày hội còn có “Cuộc thi tìm kiếm Ứng viên Tài năng” – một cuộc thi vô cùng hữu ích đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn năm 3, năm 4. Các bạn được trải nghiệm các quy trình tuyển dụng thực tế của các doanh nghiệp thông qua các vòng thi: CV Screening, Test tuyển dụng, Phỏng vấn trực tiếp, Factory Trip (Case Study), Thuyết trình, Phản biện và Teamwork cùng doanh nghiệp. Tham hoa cuộc thi ngoài giải thưởng tiền mặt, các bạn còn có cơ hội nhận được các vị trí việc làm tại các Tập đoàn đa quốc gia, Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của ngày hội trong những năm trước, với mục tiêu là cầu nối giữa nguồn nhân lực trẻ và cộng đồng doanh nghiệp, nhà trường tiếp tục tổ chức: Bách khoa Career Fair 2024, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều vị trí với mức lương tốt cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và năng lực bản thân.

Thời gian: từ 07h00 đến 15h00 ngày thứ Bảy 28/9/2024
(Time: From 7:00 AM to 3:00 PM, Saturday, September 28, 2024)

Địa điểm:  trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM
(Location: Ho Chi Minh City University of Technology, 268 Ly Thuong Kiet Street, Ward 14, District 10, Ho Chi Minh City)

Cùng đếm ngược từng ngày để chào đón một trong những Chương trình tuyển dụng lớn nhất ở các trường ĐH miền Nam này nhé. 

Thanh Xuân

Tin cùng chuyên mục

Sáng 10/09/2024, tại Viện đào tạo quốc tế và Sau đại học – Đại học Công nghiệp Tp. HCM (IUH) phối hợp cùng với Công ty Đào tạo và Cung ứng Nhân lực (LETCO) – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng cho 39 sinh viên IUH đi thực tập có hưởng lương tại Nhật.
Ngày 10/9, sự kiện Mock-Interview & Job Fair 2024 đã diễn ra tại Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) nhằm hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên trường.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề
Học phí ngành Cơ khí thấp nhất chỉ từ 14,1 triệu, ra trường mức lương bao nhiêu?
Năm học tới, các trường đại học đào tạo ngành Cơ khí dự kiến áp dụng học phí thấp nhất từ 14,1 triệu đồng và cao nhất có thể lên tới 80 triệu đồng/năm hệ tiên tiến.