Trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khởi động Cuộc thi Miss & Mister HUB 2024

Sáng 10/10/2024, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã tổ chức họp báo công bố Cuộc thi Nét đẹp sinh viên ngân hàng - Miss & Mister HUB 2024.

Trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khởi động Cuộc thi Miss & Mister HUB 2024

Trưởng BTC cuộc thi, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng HUB cho biết: “Xã hội có nhiều người xinh đẹp thông minh là điều cần thiết cho việc phát triển. Với việc HUB phát triển theo hướng đa ngành, đi đầu trong việc phát triển con người thì cuộc thi này sẽ tạo nên sân chơi cho các bạn có thể tự tin thể hiện bản thân. Ý nghĩa của cuộc thi không ngoài mục đích lan toả hình ảnh của nhà trường và đóng góp cho ngành Ngân hàng. Vì đây là ngành yêu cầu áp lực cao từ xã hội nên cần có những con người thành công với vẻ đẹp hình thức lẫn tri thức do đó việc học cũng sẽ được quan tâm tại cuộc thi này”. 

Trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khởi động Cuộc thi Miss & Mister HUB 2024

Trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khởi động Cuộc thi Miss & Mister HUB 2024

Họp báo tổ chức cuộc thi

Đối tượng cuộc thi là các bạn sinh viên HUB nam cao từ 1m65, nữ cao từ 1m6 trở lên có ngoại hình ưa nhìn. Ngoài ra yêu cầu về học tập và rèn luyện đạt kết quả từ Khá trở lên. Thông qua cuộc thi HUB muốn tìm kiếm các gương mặt nổi trội tham gia các cuộc thi tài sắc bên ngoài, đồng thời các thí sinh sẽ là đại diện thương hiệu và tích cực tham gia các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu HUB ra ngoài xã hội. Tổng giải thưởng quán quân trị giá 50 triệu VND, giải thưởng phụ là 20 triệu đồng.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua 5 vòng thi gồm: vòng sơ loại, vòng chinh phục, vòng bán kết, vòng thiện nguyện và vòng chung kết.

Cuộc thi sẽ kéo dài từ nay đến ngày 09/01/2025 và bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày 10/10 đến ngày 01/12/2024.

Thanh Xuân/ Nguồn: HUB

Tin cùng chuyên mục

Đó là thông điệp của PGS.TS Vũ Hải Quân, Giám đốc ĐHQG-HCM tại Lễ bế mạc Hội thao Sinh viên ĐHQG-HCM 2024 sau hơn 6 tháng tổ chức thi đấu với gần 1.500 vận động viên (VĐV) tranh tài ở 11 bộ môn thể thao.
Dự thảo Luật Việc làm sửa đổi mới nhất quy định về việc làm không trọn thời gian của học sinh, SV đang theo học các chương trình GD chính quy.
Đầu năm học 2024-2025, nhiều trường đại học tại TP.HCM đã có những chính sách, giải pháp giúp sinh viên khó khăn yên tâm đến trường.
Để khuyến khích sinh viên, các trường đại học đều xét và cấp học bổng học tập, học bổng doanh nghiệp, học bổng nghiên cứu khoa học… sau mỗi học kỳ, năm học. Cần làm gì để chinh phục những suất học bổng này?
Trong tuần qua, tại Đại học Công nghiệp TP. HCM (IUH) đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa và nghiên cứu khoa học sinh viên quốc tế lần 2 với sự tham gia của đại diện nhiều trường đại học đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Malaysia và Việt Nam.
Thời gian nhập học đã bắt đầu nên nhiều tân sinh viên ở các địa phương theo học các trường đại học tại TPHCM đang khẩn trương tìm nhà trọ, trong khi không ít nhà trọ đã “cháy” phòng. Nhiều chủ nhà trọ, “cò” đã nâng giá phòng.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề
Học phí ngành Cơ khí thấp nhất chỉ từ 14,1 triệu, ra trường mức lương bao nhiêu?
Năm học tới, các trường đại học đào tạo ngành Cơ khí dự kiến áp dụng học phí thấp nhất từ 14,1 triệu đồng và cao nhất có thể lên tới 80 triệu đồng/năm hệ tiên tiến.