Trường ĐH Công nghệ Miền Đông xét tuyển Liên thông ĐH chính quy 2024

Trường ĐH Công nghệ Miền Đông (MIT Uni) vừa có thông báo mở đợt nhận hồ sơ xét tuyển liên thông ĐH chính quy đợt 6/2024 ngành Dược học. Đây là cơ hội để các thí sinh có thể nâng cao trình độ học vấn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Dược.

Trường ĐH Công nghệ Miền Đông xét tuyển Liên thông ĐH chính quy 2024

Theo đó, đối tượng tuyển sinh của chương trình là những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng đủ điều kiện theo quy định của Quy chế tuyển sinh. Cụ thể là những thí sinh có bằng Trung cấp chuyên nghiệp, Trung cấp nghề ngành Dược (gọi chung là Trung cấp) hoặc bằng tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghiệp, Cao đẳng nghề ngành Dược (gọi chung là Cao đẳng) thuộc hệ thống giáo dục quốc gia đạt một trong các tiêu chí sau:

- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp/ Cao đẳng đạt loại giỏi trở lên;

- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp/ Cao đẳng đạt loại khá và có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Dược;

- Học lực lớp 12 đạt loại giỏi trở lên;

- Điểm trung bình các môn văn hóa THPT đạt 8.0 trở lên;

- Học lực lớp 12 đạt loại khá và có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Dược.

Thời gian đào tạo:

Liên thông từ Cao đẳng lên Đại học: gồm 86 tín chỉ, thời gian học 5 học kỳ (tương đương 2 – 2,5 năm).

- Liên thông từ Trung cấp lên Đại học: gồm 120 tín chỉ, thời gian học 8 học kỳ (tương đương 3,5 – 4 năm).

Lệ phí xét tuyển: 500.000đ/ hồ sơ

Thời gian nhập học: dự kiến tháng 11/2024

Thời gian nhận hồ sơ: từ 18/09 đến 30/10/2024

Ưu điểm khi xét tuyển chương trình này là thí sinh không cần thi tuyển, lịch học được sắp xếp vào cuối tuần, phù hợp cho người đang đi làm và môi trường học tập hiện đại, tiện nghi..

T.Xuân

Tin cùng chuyên mục

Với những quy định rõ ràng, chi tiết được thể hiện trong dự thảo Nghị định về liên thông giữa các cấp học, trình độ đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân, hứa hẹn con đường liên thông sắp tới sẽ không còn nhiều điểm tắc như thời gian qua.
Người tốt nghiệp trung cấp, nếu đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định, khi liên thông lên ĐH phải theo các phương thức tuyển sinh chung như học sinh tốt nghiệp THPT.
Trường Đại học Mở Tp.HCM vừa có thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông từ cao đẳng lên đại học hệ chính quy năm 2024
Bộ GD-ĐT vừa ban hành dự thảo Thông tư Quy định về tuyển sinh, tổ chức và quản lý liên kết đào tạo với nước ngoài trình độ ĐH, thạc sĩ và tiến sĩ, thay thế cho Thông tư 38 về liên kết đào tạo với nước ngoài ở 3 bậc học trên theo hình thức trực tuyến và trực tiếp kết hợp trực tuyến ban hành năm 2020.
Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế 2+2 năm 2024 đối với các phương thức và thông báo tuyển bổ sung đợt 2.
Học song song 2 chương trình đào tạo cử nhân sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sinh viên, nâng cao khả năng sáng tạo, mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề
Học phí ngành Cơ khí thấp nhất chỉ từ 14,1 triệu, ra trường mức lương bao nhiêu?
Năm học tới, các trường đại học đào tạo ngành Cơ khí dự kiến áp dụng học phí thấp nhất từ 14,1 triệu đồng và cao nhất có thể lên tới 80 triệu đồng/năm hệ tiên tiến.