Điểm chuẩn của Trường ĐH Cần Thơ năm 2022

Trường ĐH Cần Thơ công bố điểm chuẩn các ngành đào tạo năm 2022 như sau:

Nhà trường thông báo chương trình học tại Khu Hòa An (mã ngành có chữ H): được bố trí học tại Cần Thơ năm thứ nhất, năm thứ tư và các học kỳ 3; những năm còn lại học tại Khu Hòa An.

Đối với ngành có nhiều chuyên ngành, thí sinh được chọn chuyên ngành để theo học khi làm
thủ tục nhập học.

Điều kiện đăng ký xét tuyển theo phương thức kết quả thi tốt nghiệp THPT là thí sinh có tổng điểm 3 môn thi theo tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng (nếu có) từ điểm sàn trở lên và không có môn thi nào từ 1 điểm trở xuống là đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào ngành tương ứng. Không nhân hệ số môn thi, không sử dụng điểm miễn môn ngoại ngữ và không sử dụng điểm bảo lưu những năm trước để xét tuyển.

Đối với ngành Giáo dục thể chất: môn thi Năng khiếu-thể dục thể thao đạt từ 5 điểm trở lên (do Trường ĐH Cần Thơ tổ chức thi vào ngày 19/6 và 17/7.

Đối với ngành có nhiều chuyên ngành, thí sinh đăng ký xét tuyển theo ngành và được chọn học 1 chuyên ngành khi làm thủ tục nhập học vào Trường.

Các mã ngành Học tại khu Hòa An (Mã ngành có chữ H): sinh viên chỉ học tại Khu Hòa An vào năm thứ 2 và năm thứ 3; những năm còn lại học tại Cần Thơ.

PV/Nguon Trường Đại học Cần Thơ

Tin cùng chuyên mục

Khoa Y (ĐH Quốc gia TP.HCM) công bố điểm chuẩn các ngành đào tạo ĐH bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2023. Trong đó, điểm chuẩn ngành y khoa cao nhất.
Học viện Cảnh sát Nhân dân vừa công bố điểm chuẩn phương thức 3, năm 2023.
Trường ĐH Y dược TP.HCM công bố điểm chuẩn các ngành đào tạo ĐH bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2023.
Trường ĐH Sài Gòn công bố điểm chuẩn các ngành đào tạo ĐH bằng điểm thi tốt nghiệp THPT 2023. Trong đó, ngành sư phạm toán dẫn đầu về điểm chuẩn.
Nhiều trường đại học Y Dược công lập đã công bố điểm chuẩn 2023, ngành Y khoa vẫn cao điểm nhất, thấp nhất là Y tế công cộng.
Trường ĐH Nông lâm TP.HCM và Trường ĐH Việt Đức công bố điểm chuẩn các ngành theo điểm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề