CATS Academy Boston tiếp tục cấp học bổng 100% IVY năm 2019

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại thành phố Boston, được mệnh danh là thủ đô tri thức của nước Mỹ và xếp hạng một thành phố đại học của thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức giáo dục Times Higher Education năm 2018.

Boston tập trung hơn 100 trường đại học với hơn 250.000 sinh viên đang theo học, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT. Sở hữu nguồn nhân lực trẻ trí thức cao, Boston cũng được xếp hạng nhất về thành phố dành cho các công ty khởi nghiệp theo đánh giá của Phòng Thương mại Mỹ.

Chương trình tư vấn đại học của CATS Academy Boston được vận hành bởi một đội ngũ chuyên viên tư vấn làm việc toàn thời gian và cung cấp cho các học sinh ngay ngày đầu tiên nhập học. Ở giai đoạn lớp 9 và lớp 10, các chuyên viên tư vấn giúp học sinh chọn lựa môn chính khóa, môn tự chọn, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội.

Đây là giai đoạn để học sinh nuôi dưỡng đam mê và tài năng, tạo lập thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn diện, là nền tảng và tiêu chí được nhận vào các trường đại học tốt. Vào lớp 11 và 12, các chuyên viên tư vấn sẽ đi sâu hơn vào quá trình nộp đơn đại học: tổ chức các chuyến tham quan đến các trường đại học, hướng dẫn viết bài luận, hoàn tất hồ sơ nộp đơn, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng.

 

Học quản trị khách sạn tại SHMS, Leysin

Nhắc tới quản lý khách sạn người ta thường nghĩ đến Thụy Sĩ - quốc gia sở hữu những học viện quản lý khách sạn đầu tiên của thế giới. Các bạn trẻ toàn cầu theo đuổi chuyên ngành này ở Thụy Sĩ được đào tạo bài bản; sống và học tập trong môi trường khách sạn sôi động, tiêu chuẩn cao; thực tập hưởng lương toàn thời gian ở Thụy Sĩ và quốc tế. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, họ tự tin đảm nhận những vị trí then chốt của ngành.

Nếu đã tìm hiểu chuyên ngành quản lý khách sạn Thụy Sĩ, bạn sẽ biết 5 trường khách sạn SEG (HIM, CRCS, IHTTI, SHMS, CAA) với những đặc điểm và thế mạnh riêng cùng cơ hội thực tập tại các tập đoàn khách sạn lớn để tích lũy kiến thức và kỹ năng ngành trong môi trường dịch vụ sôi động toàn cầu. Visco giới thiệu một số sinh viên tiêu biểu của SHMS tại Leysin.

 

Học bổng toàn phần Trung học Công lập Mỹ 2019

Học bổng Trung học Công lập Mỹ hay chương trình Giao lưu văn hóa Mỹ là học bổng toàn phần một năm, do Bộ Ngoại giao Mỹ kết hợp với các tổ chức giáo dục mang đến học sinh Việt Nam từ năm 2001.

Tham gia chương trình học bổng toàn phần Trung học Công lập Mỹ do EduPath tổ chức, học sinh sẽ được học một năm tại các trường công lập trên khắp 50 tiểu bang của Mỹ (trừ Alaska) và sống cùng gia đình người bản xứ. Điều này không chỉ giúp nâng cao trình độ tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng sống, mà còn cho các em cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới và nền văn hóa đa dạng.

Đại diện EduPath cho biết, một năm học tập tại Trường Trung học Công lập còn là nền tảng vững chắc để các em xin học bổng 70-100% các trường đại học hàng đầu của Mỹ trong tương lai.

Để tham dự chương trình, học sinh phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện: đang học lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam (sinh trước ngày 30-6-2004); điểm trung bình 3 năm học gần nhất đạt từ 6,5 trở lên; có sức khỏe tốt và tinh thần tự lập; tính cách thân thiện, năng động, tự tin.

Q.Đ (tng hp)

 

Tin cùng chuyên mục

Chính quyền, trường ĐH và doanh nghiệp Đài Loan chung tay đào tạo các ngành hot miễn phí cho sinh viên Việt Nam và tạo điều kiện để người học làm việc ngay tại vùng lãnh thổ này sau khi tốt nghiệp.
Với mục đích tăng cường lao động nước ngoài để giải quyết tình trạng thiếu nhân lực, Đức đang ban hành nhiều chính sách tích cực, trong đó có tạo cơ hội chuyển đổi văn bằng cho ứng viên để làm việc tại quốc gia này.
Bộ GD-ĐT vừa có thông báo tuyển sinh ứng viên nhận học bổng đi học tại Ba Lan diện Hiệp định năm 2024 dành cho trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.
Chiến lược di cư mới do chính phủ nước này công bố nêu ra những thay đổi đáng kể về công việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế, đồng thời yêu cầu đầu vào cao hơn.
Trong bối cảnh nhu cầu du học Hàn Quốc tăng cao, nhiều ĐH Hàn Quốc đang tạo ra những chuyên ngành bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn dành riêng cho sinh viên quốc tế để thu hút tuyển sinh năm 2024.
Thời gian qua, các quốc gia hàng đầu về số du học sinh như Úc, Canada và Anh quyết định siết thị thực du học lẫn cơ hội làm việc của sinh viên quốc tế khiến không ít người Việt lo lắng.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề