Aptech tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin với 300 chỉ tiêu năm 2023

Thông báo tuyển sinh ngành Lập trình viên Quốc tế, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo chỉ tiêu 300 học viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023.

Tiếp nối gần 2 thập kỷ đào tạo chuyên sâu và toàn diện ngành thiết kế Lập trình viên Quốc tế, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech thông báo tuyển sinh năm 2023 ngành Lập trình viên Quốc tế gồm: Lập trình viên Quốc tế, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo.

Tuyển sinh ngành Lập trình viên Quốc tế năm 2023

Trong thời kỳ ngành công nghệ số hiện nay ngành công nghệ thông tin đóng một vai trò rất quan trọng, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Công nghệ thông tin đang chi phối tất cả các ngành nghề quan trọng, là chìa khóa thành công. Không chỉ nói riêng Việt Nam, các nước muốn phát triển hơn nữa cần phải có một lực lượng nhân lực công nghệ thông tin khổng lồ. Theo như thống kê hiện nay có hơn 60% thị trường công nghệ thông tin tại Việt nam là phục vụ cho nhu cầu của thị trường toàn cầu..

Tuy nhiên hiện tại nguồn nhân lực công nghệ thông tin để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các lĩnh vực là chưa đủ, chính vì vậy cho nên ngành nghề này luôn “hot” và có mức thu nhập cao.

Việc trở thành dân công nghệ thông tin không chỉ mang đến cho các bạn thu nhập cao mà mở rộng cơ hội làm việc không chỉ trong nước mà còn ra cả quốc tế.

Tuy nhiên để có thể làm việc ở nhiều nơi trên thế giới các bạn trẻ cần phải không ngừng cập nhật kiến thức mới, trau dồi vốn tiếng anh, các kỹ năng mềm.

Đáp ứng được tất cả điều này, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech theo thống kê của bộ phận hỗ trợ việc làm, trong số hơn 100 học viên tốt nghiệp niên khóa 2019-2022, có hơn 80% có việc làm trước khi chính thức nhận bằng tốt nghiệp, hầu hết đều làm việc đúng ngành học. 

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - Chìa khóa mở ra tương lai đầy hứa hẹn với Công nghệ thông tin

Với phương châm “We don’t keep up with technology. We stay ahead of it - Aptech không chạy theo công nghệ. Aptech luôn đón đầu công nghệ”, hàng năm, đội ngũ chuyên gia công nghệ của Ấn Độ sẽ làm việc cùng những công ty công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, Google… để cập nhật những công nghệ mới vào trong chương trình đào tạo cho sinh viên Aptech. 

Chương trình Đào tạo Lập trình viên Quốc tế (ACCP):

Với 4 học kỳ đảm bảo cung cấp một nền tảng kiến thức – kỹ năng vững chắc, bao quát và toàn diện cho phần kiến thức chuyên ngành. Chương trình Đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP i17 lần đầu tiên giảng dạy những công nghệ mới trên Thế giới cho sinh viên Việt Nam như: Java, Big Data, IoT, Điện toán đám mây, .NET, Android, Hacker Mũ trắng, Thám tử máy tính. Đồ án của 4 kỳ học tại Aptech đủ tiêu chuẩn đưa vào portfolio như những thành phẩm đầu tiên trong sự nghiệp Lập trình. Sau thời gian đào tạo 2,5 năm của Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech, học viên được cấp bằng Advanced Diploma in Software Engineering (ADSE) có giá trị làm việc tại 40 Quốc gia và liên thông học tiếp tại các trường Đại học trên thế giới của tập đoàn Aptech (Ấn Độ)..

Chú trọng phát triển toàn diện:

Bên cạnh kiến thức và kỹ năng, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech đặc biệt coi trọng việc bồi dưỡng và phát triển kỹ năng mềm cũng như tư duy linh hoạt nhằm chuẩn bị tốt nhất cho học viên trong thời đại mới nhiều biến động. Những buổi workshop, cuộc thi, hoạt động ngoại khóa, du hè, thực tập được tổ chức thường xuyên với mục tiêu thúc đẩy học viên phát triển toàn diện.

Môi trường học tập hiệu quả, năng động:

Aptech luôn khuyến khích tinh thần ham học hỏi, chủ động phát triển bản thân. Đối với những cá nhân tích cực tham gia những hoạt động về trau dồi học thuật lẫn kỹ năng sống, luôn được đánh giá cao và khích lệ tại Aptech. Với những giải thưởng danh giá như Aptech Face, Aptech Excellence, Aptech Student Of  03 Merits,.. dành cho những học viên tích cực tham gia những hoạt động học thuật và ngoại khóa.

Không gian học tập hiện đại chuẩn quốc tế

Với 4 cơ sở tại TP.HCM và Hà Nội, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech sở hữu không gian tiện ích cùng trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế, giúp các học viên phát huy tối đa khả năng trong học tập và thực hiện đồ án. 

Chi tiết về các hình thức tuyển sinh ngành  Lập trình viên Quốc tế, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo tại Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech.

Đối tượng tuyển sinh:

Học sinh tốt nghiệp THPT, sinh viên, người đi làm quan tâm lập trình mong muốn xây dựng sự nghiệp của mình trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và Lập trình viên Quốc tế nói riêng.

Chỉ tiêu tuyển sinh:

Chỉ tiêu tuyển sinh ngành Lập trình viên Quốc tế, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo tại Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech là 300 học viên trên toàn địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình thức đăng ký dự thi:

Đăng ký theo 1 trong 2 hình thức:

Hồ sơ thi tuyển:

  • Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu của APTECH
  • 01 bản photo CMND/CCCD
  • 02 ảnh 4x6
  • Lệ phí dự thi (50.000 VNĐ)

Đăng ký dự thi đầu vào ngành Lập trình viên Quốc tế (TẠI ĐÂY)   

Để được tư vấn về chương trình đào tạo ngành Lập trình viên Quốc tế, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo cũng như các hình thức ưu đãi khuyến học tại Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech, vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh tại Aptech gần bạn nhất:

TP.HCM
Email: aptech2@aprotrain.com
* APTECH D5 BÌNH THẠNH
35/6 đường D5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 1800 1779

* APTECH NGUYỄN KIỆM
778/10 Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel: 1800 28 28 24

HÀ NỘI

* APTECH ĐỘI CẤN
285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 18001141

*APTECH LÊ THANH NGHỊ
19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 18001147

Tin cùng chuyên mục

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cơ bản thống nhất với đề xuất của Bộ Công an cho phép Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy và Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân được đào tạo trình độ trung cấp.
Thời gian tới, TP.HCM phấn đấu giảm các trường trung cấp, công lập và nâng cao chất lượng các cơ sở đào tạo tư thục, cơ sở có vốn đầu tư nước ngoài.
Trong 3 năm học nghề, ứng viên được hưởng lương học nghề từ 27-33 triệu đồng/tháng, sau đó được cấp chứng chỉ quốc gia, được làm việc và xem xét cho phép định cư lâu dài tại Đức theo quy định pháp luật của Đức.
Mặc dù hằng năm, số lượng thí sinh đạt điểm cao chọn học cao đẳng, trung cấp ngay từ đầu ngày càng tăng, nhưng trong suy nghĩ của nhiều người, học nghề vẫn là lựa chọn sau cùng, hoặc chỉ có học yếu mới đi học nghề.
Đại diện nhiều trường CĐ, trung cấp cho biết việc tuyển sinh học sinh tốt nghiệp THCS hiện nay còn gặp rất nhiều khó khăn do công tác phân luồng chưa hiệu quả, phụ huynh và học sinh chưa hiểu rõ về học nghề...
Mới đây, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đồng ý phương án các trường ĐH và cơ sở giáo dục nghề tăng học phí từ năm học tới, theo lộ trình đã định từ năm 2021.
Trắc nghiệm ngành nghề
Trắc nghiệm ngành nghề